Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên năm 2020 – 2021 gồm 9 được lập ra cho giáo viên Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT. Đây chính là bản báo cáo của các thầy cô giáo đạt được thành tích xuất sắc trong năm học 2020 – 2021, gửi đến cán bộ quản lý để tặng thưởng danh hiệu, giấy khen.
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên năm 2021 cần nêu rõ những thành tích đã đạt được trong quá trình công tác, càng chi tiết càng tốt. Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây của THPT Ngô Thì Nhậm để nhanh chóng hoàn thành bản báo cáo thành tích cá nhân của mình:
Hướng dẫn làm báo cáo thành tích cá nhân giáo viên
I. Phần đầu báo cáo thành tích
Bạn đang xem: Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên năm 2020 – 2021 9 Mẫu báo cáo thành tích đề nghị khen thưởng
- Ghi đầy đủ Quốc hiệu, tiêu ngữ, địa điểm, ngày tháng năm viết Báo cáo thành tích cá nhân.
- Tên Phòng/ Sở giáo dục và tên trường mà thầy cô đang công tác.
- Số báo cáo thành tích.
- Báo cáo thành tích cá nhân ghi rõ hình thức đề nghị tặng danh hiệu: Lao động tiên tiến, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh…; Ghi rõ năm học nào.
II. Phần nội dung chính báo cáo thành tích
* Sơ lược lý lịch giáo viên Báo cáo thành tích cá nhân: Họ và tên; Năm sinh; Giới tính; Quê quán; Đơn vị công tác; Chức vụ hiện nay; Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
* Nhiệm vụ được phân công:
- Ghi rõ những quyền hạn, nhiệm vụ đảm nhận và được giao trong năm học: Chức vụ được giao: Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn trường…Nhiệm vụ được phân công: Giảng dạy, chủ nhiệm lớp nào, môn gì?
- Giáo viên ghi rõ những thuận lợi, khó khăn cơ bản trong quá trình công tác năm học qua:
+ Thuận lợi:
- Bản thân: nhiệt tình công tác, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có ý thức học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
- Đội ngũ giáo viên toàn trường chuyên môn vững, luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau hoàn thành nhiệm vụ.
- Đa phần học sinh chăm ngoan, có ý thức học tập; phụ huynh học sinh quan tâm đến việc học tập và rèn luyện của con em.
- Cơ sở vật chất nhà trường ngày càng đảm bảo cho công tác dạy và học.
- Sự quan tâm của Ban Giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn.
- Sự chỉ đạo sâu sát, hiệu quả, thanh kiểm tra kịp thời của Phòng, Sở Giáo dục và Đào tạo.
- Sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các tổ chức xã hội đến sự nghiệp giáo dục của địa phương nói chung và nhà trường nói riêng.
+ Khó khăn:
- Số ít học sinh chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa chăm ngoan học tập.
- Nhiều học sinh còn phải đi học xa, đường sá đi lại khó khăn…
* Thành tích đạt được của cá nhân giáo viên trong năm học:
– Hoàn thành tốt tất cả các nhiệm vụ được giao trong năm học với chất lượng tốt:
- Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của về chuyên môn.
- Kết quả thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đều đạt loại tốt.
– Chất lượng các giờ dạy được nhà trường, tổ chuyên môn dự giảng đều đánh giá loại giỏi (ghi cụ thể).
– Tham gia thi giáo viên dạy giỏi, giáo viên chủ nhiệm giỏi cấp nào? Đạt giải gì?
– Tham gia viết sáng kiến kinh nghiệm, đề tài nghiên cứu khoa học nào? Cấp nào? Được đánh giá ra sao?
– Chất lượng rèn luyện 2 mặt của học sinh lớp chủ nhiệm đạt các tỉ lệ như thế nào?
– Tỉ lệ học sinh thuộc bộ môn mà giáo viên giảng dạy cụ thể ở từng khối lớp đạt bao nhiêu % là Giỏi, Khá, Trung bình, Yếu, Kém.
– Thành tích thì học sinh giỏi bộ môn mà giáo viên là người bồi dưỡng trực tiếp ra sao?
– Giáo viên là Đảng viên thì cần đánh giá thêm về việc chấp hành chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước như thế nào?
– Giáo viên tự nhận xét về phẩm chất đạo đức của một nhà giáo: lối sống giản dị, không xa hoa lãng phí, gần gũi với học sinh, nhiệt tình với phụ huynh, hòa nhã, đoàn kết với đồng nghiệp.
– Giáo viên tự nhận xét về tinh thần tự phê bình và phê bình trong cơ quan, thành tích trong đóng góp, xây dựng hoạt động, nề nếp ở trường đang công tác
– Thành tích của cá nhân giáo viên trong học tập nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, trình độ chuyên môn nghiệp vụ: tham gia các lớp bồi dưỡng để nâng cao trình độ, tự học, tự nghiên cứu.
* Ghi rõ các danh hiệu, khen thưởng mà giáo viên đạt được trong các năm trước.
Giáo viên lập bảng ghi rõ từng năm học đã đạt được danh hiệu thi đua là gì? Quyết định công nhận danh hiệu thi đua số mấy? Ngày tháng năm ký quyết định? Do cơ quan nào ban hành?
III. Phần cuối báo cáo thành tích
Giáo viên viết Báo cáo thành tích cá nhân ký, ghi rõ họ tên và nộp lên Ban Giám hiệu nhà trường. Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, Hiệu trưởng ký xác nhận đề nghị và đóng dấu.
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Mầm non
PHÒNG GD & ĐT ……TRƯỜNG MẦM NON……….
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
BẢN THÀNH TÍCH CÁ NHÂNNĂM HỌC: …….
Họ và tên: ……………………………………………………………………………
Sinh ngày: ……………………………………………………………………………
Đơn vị công tác: Trường Mầm non ……………………………………… Nhiệm vụ được giao: Dạy trẻ lớp mẫu giáo lớn (5-6 tuổi) Trường……….
Qua một năm công tác, với sự nổ lực của bản thân cũng như sự giúp đỡ, chỉ đạo sát sao của Chi bộ – BGH nhà trường, tập thể sư phạm nhà trường, tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đã được một số thành tích như sau:
I. Chính trị tư tưởng:
Lập trường tư tưởng vững vàng. Chấp hành nghiêm chỉnh đường lối chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước thực hiện tốt nội quy, quy chế của nhà trường đề ra. Có lối sống lành mạnh, gần gủi với mọi người, được đồng nghiệp, phụ huynh các cháu thương yêu, quý trọng.
II. Thực hiện nhiệm vụ năm học.
1. Huy động số lượng:
Được nhà trường phân công chủ nhiệm lớp mẫu giáo lớn, bản thân tôi đã tìm mọi biện pháp huy động tối đa số trẻ đến lớp được 25 cháu đảm bảo kế hoạch nhà trường giao.
2. Công tác chuyên môn:
Nêu cao tinh thần tự học, tự rèn luyện, thường xuyên tìm hiểu tham khảo sách báo để nâng cao chất lượng dạy học, mục đích giúp các cháu hiểu nhanh kiến thức bài học, gần gũi, giúp đỡ các cháu, quan tâm hơn những cháu cá biệt.
Tham gia dự thi GVDG cấp huyện và đã đạt được giáo viên dạy giỏi năm học 2009 – 20…..
Hưởng ứng quy trình năm học của nhà trường, tiếp tục thực hiện chuyên đề qua 5 lĩnh vực. Bản thân tôi đã xây dựng trang trí lớp học theo các góc, tạo môi trường chữ viết phong phú trong lớp, giúp cho trẻ hứng thú khi hoạt động chung cũng như hoạt động góc, được nhà trường, cấp trên đánh giá cao.
Tham gia hội thi làm đồ dùng dạy học đạt kết quả cao (xếp loại Tốt), tạo thêm nhiều đồ dùng, đồ chơi sáng tạo trong tiết dạy nên các cháu hứng thú trong học tập.
Phối hợp với các đồng chí trong trường nuôi dạy, giáo dục trẻ ngoan ngoãn, phát triển thể chất tốt.
Kết quả chất lượng của lớp như sau:
+ Xếp loại Khá, Giỏi: 20/25 cháu, chiếm tỷ lệ: 80% tổng số cháu của lớp.
+ Xếp loại Đạt yêu cầu 5/25 cháu, chiếm tỷ lệ 20% tổng số cháu của lớp.
3. Công tác chủ nhiệm:
Thường xuyên chăm lo, quan tâm các cháu, được phụ huynh tin tưởng, các cháu quý mến.
Hồ sơ sổ sách đầy đủ, sạch đẹp.
4. Công tác nâng cao trình độ:
Thường xuyên học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đưa ứng dụng CNTT vào công tác dạy học. Cụ thể trong Hội thi GVDG cấp Huyện tôi đã dùng máy chiếu Projector để dạy học đạt kết quả cao.
5. Công tác đoàn thể:
Bản thân luôn luôn gương mẫu nhiệt tình tham gia các hoạt động chính quyền, đoàn thể của nhà trường cũng như địa phương nơi tôi làm việc và sinh sống.
Trên đây là những thành tích mà tôi đã đạt được trong năm học 20….. – 20….. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Kính mong cấp trên xét duyệt và công nhận danh hiệu: Chiến sĩ thi đua lao động giỏi cấp huyện.
Xác nhận của BGH Nhà trường
Hiệu trưởng
…..ngày …. tháng…. năm 20….
Người viết
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên Tiểu học
PHÒNG GD&ĐT …..TRƯỜNG…….
Số…. /BCTT
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc———o0o———
………….., ngày……tháng……năm…..
BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂNĐỀ NGHỊ TẶNG DANH HIÊU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN
NĂM HỌC …..-…….
I- SƠ LƯỢC LÍ LỊCH:
Tên tôi là: Sinh ngày: ………… Giới tính: ……..
Quê quán: ………………………………………………..
Đơn vị công tác: ………………………………………
Chức vụ hiện nay: ……………………………………
Trình độ chuyên môn, nghiệp vụ: ……………….
II- THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC:
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao và đảm nhận:
Năm học ………….tôi được nhà trường phân công giảng dạy lớp 3- Bí thư Đoàn trường.
* Những thuận lợi trong việc thực hiện nhiệm vụ:
Năm học …………………… là năm học thực hiện chủ đề “Xây dựng kỉ cương và nâng cao chất lượng” là năm học mà toàn ngành giáo dục ” tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn do Bộ Giáo dục phát động: “Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục; Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, gắn kết với cuộc vận động mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo và tích cực triển khai phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.
Trong năm học mang nhiều ý nghĩa này, bản thân tôi thực hiện nhiệm vụ năm học có những thuận lợi và khó khăn cơ bản sau:
+ Thuận lợi:
Trường luôn có đội ngũ giáo viên mạnh về chuyên môn. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình yêu nghề luôn hưởng ứng, tham gia nhiệt tình trong mọi hoạt động của trường, ngành phát động và đều đạt kết quả cao.
– Bản thân tôi là giáo viên luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
– Học sinh ngoan ngoãn, được sự hỗ trợ vở viết và sách giáo khoa dùng chung theo chương trình 135 của Chính phủ.
– Cơ sở vật chất: Có phòng học, bàn ghế, trang thiết bị tối thiểu cơ bản đảm bảo cho công tác dạy và học.
– Luôn được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND xã, các lực lượng đóng quân trên địa bàn quan tâm đến sự nghiệp giáo dục của địa phương. Nhất là sự chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo nhà trường, của Phòng Giáo dục và đào tạo ………………….
+ Khó khăn:
– Các em đều là con em dân tộc thiểu số có điều kiện kinh tế gặp nhiều khó khăn, tỉ lệ con hộ nghèo cao nên ảnh hưởng lớn tới học tập .
– Học sinh còn chưa được sự quan tâm của gia đình, chưa có thời gian đầu tư cho việc học.
– Địa bàn dân cư không tập trung, nhiều học sinh còn phải đi học xa (nhất là các bản lẻ).
Căn cứ vào tiêu chuẩn đánh giá lao động tiên tiến, căn cứ vào việc thực hiện mục tiêu nhiệm vụ năm học ………………..; Tôi xin tóm tắt thành tích mà cá nhân tôi đã đạt được trong năm học vừa qua như sau:
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
a . Hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao đạt chất lượng:
– Bản thân có nhiều tiến bộ rõ rệt về các giờ dạy qua các đợt hội giảng trong năm học.
– Có đầy đủ hồ sơ, các loại sổ sách theo quy định của chuyên môn. Năm học ……………… đã được Phòng Giáo dục thanh tra toàn diện đánh giá tiết dạy và chất lượng hồ sơ đạt tốt.
– Chỉ tiêu đạt được:
+ Bài soạn:
Tốt + Khá: 90 %
Trung bình: 10 %
+ Chất lượng giờ dạy:
Tổng số tiết dự: 4 tiết
+ Đạt giỏi: 2 tiết
+ Đạt khá: 2 tiết
Qua khảo sát chất lượng đầu năm học: Tổng số học sinh: 9 em. Trong đó: Giỏi: 0 em; Khá 2 em; Tb: 5em; Yếu: 2 em.
Căn cứ vào chất lượng khảo sát đầu năm tôi đã đưa ra kế hoạch bồi dưỡng và phụ đạo học sinh ba buổi trên tuần, vào đầu giờ và giờ học chính khóa, vào các buổi chiều. Cụ thể là: Một buổi bồi dưỡng học sinh giỏi, viết chữ đẹp vào thứ hai hàng tuần, hai buổi phụ đạo học sinh yếu vào thứ tư, thứ sáu hàng tuần. các buổi còn lại phụ đạo vào đầu giờ và cuối giờ 15 đến 20 phút. Chất lượng cuối năm đạt được như sau:
– Duy trì sĩ số lớp: 9/9 = 100%
* Hạnh kiểm: THDĐ : 9/9 em = 100%
* Học Lực
+ Giỏi: 1 em = 11,1 %
+ Khá: 3 em = 33,3 %
+ Trung bình: 5 = 55,5 %
Chất lượng mũi nhọn:
Tôi thường xuyên quan tâm đến các đối tượng học sinh của lớp nhằm thúc đẩy sự tiến bộ của học sinh. Đặc biệt chú trọng bồi dưỡng đội tuyển mũi nhọn nhằm nâng cao chất lượng học sinh giỏi, cụ thể:
b. Các biện pháp đổi mới công tác giảng dạy, những sáng kiến kinh nghiệm:
Bản thân không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Thường xuyên nghiên cứu tài liệu, sách tham khảo, ứng dụng CNTT vào giảng dạy để tìm phương pháp mới nhăm phát huy tính tích cực, chủ động sáng tạo của học sinh trong học tập.
c. Chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước:
– Là Đảng viên, là người giáo viên, ngoài việc thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ chuyên môn của mình, tôi luôn gương mẫu chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. Có lập trường tư tưởng vững vàng, luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình nhà giáo văn hóa. Gương mẫu trước học trò và đồng nghiệp.
– Tham gia đầy đủ các hoạt động, phong trào nhà trường tổ chức. Trong công tác giảng dạy tôi tham gia dự giờ thăm lớp, hội giảng, sinh hoạt chuyên môn để rút kinh nghiệm và đóng góp ý kiến nhằm giúp đỡ đồng nghiệp ngày càng tiến bộ hơn.
d. Tích cực học tập chính trị, văn hóa chuyên môn nghiệp vụ:
– Với tinh thần tự học tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ nhận thức, chuyên môn nghiệp vụ, tôi đã tham gia đầy đủ các lớp học do các cấp tổ chức để vận dụng vào công việc giảng dạy của mình và nhất là việc giáo dục đạo đức cho học sinh sống, làm việc và rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
– Không ngừng học tập để nâng cao trình độ nhận thức phục vụ tốt cho việc giảng dạy, thực hiện tốt quy chế chuyên môn, hoàn thành tốt các công việc được giao.
e. Phẩm chất đạo đức:
Là người giáo viên trong thời đại mới, tôi luôn cố gắng trau dồi đạo đức, có lối sống giản dị, không xa hoa lãng phí. Có ý thức xây dựng đoàn kết trong tập thể nhà trường, hòa nhã với đồng nghiệp, phụ huynh học sinh. Hết lòng vì học sinh thân yêu được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, học sinh
Luôn có ý thức tự phê bình và phê bình, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú cũng như ở cơ quan. Thực sự là tấm gương sáng để học sinh noi theo
Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã đạt được trong năm học ………. Rất mong sự đóng góp của lãnh đạp trường và cấp trên để năm học tới tôi thực hiện được tốt hơn.
III- CÁC HÌNH THỨC KHEN THƯỞNG ĐÃ ĐƯỢC NHẬN:
Danh hiệu đạt được trong các năm:
Năm học Danh hiệu thi đua Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định * Năm học…. – Đạt danh hiệu lao động tiên tiến – QĐ số ………./ QĐ- UBND, ngày …/…/…
Trên đây là những thành tích mà bản thân tôi đã nỗ lực cố gắng phấn đấu trong năm học qua để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giao cho. Tôi rất mong được hội đồng thi đua các cấp góp ý để cá nhân tôi khắc phục nhược điểm, phát huy ưu điểm để ngày càng tiến bộ hơn.
Xin chân thành cảm ơn!
Hiệu trưởng xác nhận đề nghị Người báo cáo
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THCS
PHÒNG GD & ĐT………..
TRƯỜNG ………..
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc———-
I. SƠ LƯỢC LÝ LỊCH
+ Họ và tên:…………………………………….
+ Sinh ngày:……………………………………
+ Nơi sinh:……………………………………
+ Trình độ văn hóa:…………………………..
+ Chức vụ hiện nay:…………………………
+ Quá trình công tác:…………………………
+ Học hàm, học vị:…………………………
II. THÀNH TÍCH ĐẠT ĐƯỢC
1. Quyền hạn, nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận
– Tổ phó chuyên môn: Tổ Sử – Địa – GDCD
– Trưởng ban Thanh thanh tra Nhân dân trường học
– Thư kí Chi bộ trường THCS Phú Đa.
– Giảng dạy: môn lịch sử lớp 8 và lớp 9
– Bồi dưỡng học sinh giỏi lịch sử lớp 9
– Giáo viên chủ nhiệm lớp 9/1.
– Phụ trách chính việc hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi làm đề tài nghiên cứu KHKT và Sáng tạo Thanh thiếu niên Nhi đồng.
– Phụ trách giám sát công tác chất lượng của bộ môn lịch sử.
2. Thành tích đạt được của cá nhân
Với quyền hạn và nhiệm vụ được giao hoặc đảm nhận, dưới sự phân công lãnh chỉ đạo sâu sát của Ban giám hiệu nhà trường cùng với ban ngành các cấp, trong năm học qua bản thân tôi đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ của của mình và đã đạt được những kết quả như sau:
2.1. Về chuyên môn nghiệp vụ
a) Trong công tác giảng dạy:
– Trong thời gian công tác tôi luôn thực hiện tốt quy chế, quy định của chuyên môn do ngành, nhà trường, tổ chuyên môn đề ra như thực hiện giờ giấc ra vào lớp, công tác soạn giảng, báo giảng, chấm trả bài…; luôn học hỏi đồng nghiệp, đổi mới phương pháp dạy học để nâng cao chất lượng giảng dạy và giáo dục. Tham gia đầy đủ các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn do ngành tổ chức.
– Thực hiện nghiêm túc và đảm bảo dạy đúng theo chuẩn kiến thức kĩ năng, theo hướng giảm tải của chương trình THCS, kĩ năng ra đề kiểm tra đảm bảo theo ma trận đề và dạy học theo hướng phát triển năng lực học sinh.
– Thực hiện ứng dụng công nghệ thông tin thường xuyên trong các tiết học và ứng dụng các phương pháp dạy học mới đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp dạy học hiện nay, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh, công bằng khách quan trong công việc đánh giá và xếp loại học sinh.
– Đảm bảo đầy đủ các loại hồ sơ sổ sách theo đúng quy định của ngành và của cơ quan đơn vị.
– Tích cực trong công tác thao giảng tổ chuyên môn quy định: 2 tiết dạy/năm học đều xếp loại giỏi.
– Trong các lần được kiểm tra chuyên đề: tổ, trường đều xếp loại tốt.
– Đạt và vượt chỉ tiêu chất lượng bộ môn đề ra vào đầu năm học của nhà trường.
– Không vắng, bỏ tiết buổi nào.
b) Trong công tác chủ nhiệm lớp:
– Duy trì sĩ số học sinh: 100%, không có học sinh bỏ học.
– Đảm bảo chất lượng 2 mặt của học sinh về học lực và hạnh kiểm.
– Tham gia nghiêm túc và hưởng ứng đầy đủ các hoạt động phong trào của Liên Đội, Đoàn và Hội Chữ thập đỏ trong nhà trường.
– Luôn động viên, nhắc nhở, kiểm tra, giám sát lớp, tham gia đầy đủ và có hiệu quả nhiều phong trào của lớp, trường và các cấp đề ra đã đạt nhiều thành tích nổi bật.
c) Trong công tác tổ phó chuyên môn (tổ Sử – Địa – GDCD):
Là tổ phó chuyên môn luôn sát cánh với tổ trưởng trong các hoạt động, như kiểm tra hồ sơ sổ sách, quản lý hồ sơ sổ sách, duyệt kiểm tra đề chung, chất lượng của nhóm bộ môn, duyệt lịch báo giảng của tổ trưởng chuyên môn và tham gia nghiêm túc với vai trò của mình trong các hoạt động chung của tổ.
Tích cực phối kết hợp thực hiện tốt các hoạt động thao giảng, chuyên đề của tổ chuyên môn.
2.2. Về hoạt động của tổ chức đảng, đoàn thể
– Bản thân trong các năm học, tham gia đầy đủ các các hoạt động phong trào trong tổ chức Đảng, Liên đội, Công đoàn Nhà trường và các hoạt động công tác xã hội khác do các cấp phát động. Không vi phạm quy chế, quy định của ngành, của cơ quan đơn vị. Đều chấp hành và hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
– Với vai trò là đảng viên trong Chi bộ nhà trường, tôi luôn mạnh dạn tham mưu, đánh giá, góp ý xây dựng cho Chi bộ, luôn xứng đáng là một đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam. Cuối năm họp xét thi đua về tư cách đảng viên, tôi luôn được xét vào nhóm “Đảng viên đủ tư cách hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ”
– Trong vai trò trưởng Ban thanh tra nhân dân trường học, qua các công tác kiểm tra, giám sát cũng như tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp, học sinh, Ban thanh tra nhân dân đã đóng góp xây dựng ý kiến, tham mưu với Chi bộ, Ban giám hiệu và Công đoàn trường. Bản thân đã cố gắng làm tốt và nghiêm túc trong mọi công việc.
– Tham gia tốt và nghiêm túc trong thành phần Đoàn Hội thẩm Nhân dân thuộc tòa án nhân dân huyện Phú Vang nhưng không làm ảnh hưởng đến công tác chuyên môn và các công việc chung khác.
– Với vai trò là một công đoàn viên trong nhà trường, tích cực phối hợp và nhiệt tình tham gia các hoạt động phong trào mà công đoàn trường phát động. Luôn được đánh giá là một công đoàn viên ưu tú.
-Tích cực chỉ đạo, hướng dẫn học sinh tham gia các hoạt động ngoại khóa mang tính tuyên truyền giáo dục rất cao. Ví dụ như làm cố vấn cuộc thi rung chuông vàng cho học sinh ở trường và là người biên soạn câu hỏi và đáp án về chủ đề em yêu lịch sử quê hương Phú Đa, Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, …
– Trong các bất kì hoạt động nào các cấp phát động đã hưởng ứng tham gia tích cực và thực hiện một cách nghiêm túc theo tính chất của từng công việc.
2.3. Việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, chăm lo đời sống của các thành viên trong tổ chuyên môn, tổ công đoàn, công tác từ thiện, xã hội…
– Bản thân trong công tác, sống và làm việc luôn có lập trường tư tưởng, chính trị trong sáng vững vàng. Luôn kiên định đối với đường lối đổi mới của Đảng, mục tiêu độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; trung thành với chủ nghĩa Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh.
– Nghiêm túc chấp hành, viết, nói và làm đúng theo Nghị quyết, quan điểm, đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
– Phục tùng sự phân công; luôn chấp hành và thực hiện tốt các điều lệ, quy định, quy chế của ngành và các quy định của cơ quan, đơn vị. Luôn đảm bảo đầy đủ số lượng, chất lượng ngày, giờ công lao động.
– Luôn giữ gìn đạo đức, nhân cách và lối sống lành mạnh, trong sáng của giáo viên.
– Bản thân sống giản dị, vui vẻ, hòa đồng, có tính tiên phong, gương mẫu của người giáo viên, tham gia thực hiện tốt “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, quan liêu và các biểu hiện khác. Được các đồng nghiệp, học sinh và nhân dân tín nhiệm.
– Có tinh thần đoàn kết cao, luôn trung thực trong công tác, quan hệ thân thiện và giúp đỡ đồng nghiệp, luôn tỏ rõ thái độ vì nhân dân và học sinh để phục vụ.
– Phối kết hợp giữa nhà trường vận động phụ huynh học sinh xã hội hóa xây dựng trường xanh-sạch-đẹp.
– Bản thân không có những vi phạm nào về phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống.
Nhờ có sự quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo nhà trường và của bạn bè đồng nghiệp, bản thân luôn có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm trong các công tác. Từ đó đã đạt được những thành tích cụ thể và được công nhận như sau:
3. Về chuyên môn nghiệp vụ
3.1. Chất lượng đại trà
Đều đạt và vượt chỉ tiêu chất lượng bộ môn đặt ra vào đầu năm của nhà trường. Cụ thể:
– Năm học 20….-20….:
Mẫu báo cáo thành tích cá nhân của giáo viên THPT
SỞ GIÁO DỤC & ĐÀO TẠO…….TRƯỜNG THPT……….
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAMĐộc lập – Tự do – Hạnh phúc
….., ngày ….. tháng …. năm……
BÁO CÁO THÀNH TÍCH CÁ NHÂN NĂM HỌC: 20…. – 20….ĐỀ NGHỊ CÔNG NHẬN DANH HIỆU LAO ĐỘNG TIÊN TIẾN
I. Sơ lược lý lịch
Họ và tên:………………………………………
Ngày tháng năm sinh: ………………. Giới tính:…..
Quê quán:………………………………………
Trú quán: ………………………………………
Đơn vị công tác: Trường THPT……………
Chức vụ hiện nay: ………………………………
Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: ………………………………………
II. Thành tích đạt được:
1. Quyền hạn và nhiệm vụ được giao:
– Nhiệm vụ 1: Phụ trách phòng thiết bị
– Nhiệm vụ 2: Phụ trách đánh trống ra vào lớp
– Nhiệm vụ 3: Phụ trách lao động vệ sinh phòng hiệu trưởng, phòng chờ giáo viên lên lớp
2. Thành tích đạt được của cá nhân:
* Kết quả thực hiện nhiệm vụ 1:
Bản thân có nhiều cố gắng, luôn học hỏi và trau dồi về chuyên môn , chấp hành tốt kỉ luật lao động, nội qui, qui chế của ngành. Có nhiều cố gắng, luôn luôn học hỏi kinh nghiệm của những đồng nghiệp đi trước, hồ sơ sổ sách đầy đủ. Tự tham khảo tài liệu liên quan đến bộ môn để trau dồi thêm kiến thức phù hợp.
Tự mình nâng cao về năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn bằng cách tìm hiểu thêm trên mạng internet
* Kết quả thực hiện nhiệm vụ 2: Luôn đảm bảo đúng giờ ra vào lớp
*Kết quả thực hiện nhiệm vụ 3:Từng ngày luôn lao động vệ sinh khu vực được phân công sạch sẽ
* Những thành tích khác:
– Luôn giữ gìn phẩm chất đạo đức, hành vi, lối sống của bản thân.
– Đoàn kết, thân ái với đồng nghiệp.
– Tham gia xây dựng trường trong sạch vững mạnh
– Tham gia đầy đủ các cuộc vận động, quyên góp ủng hộ các đối tượng xã hội .
– Luôn chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng và pháp luật của nhà nước. Thực hiện tốt nội qui của trường, của xã, của Sở .
– Luôn có ý thức tham gia xây dựng gia đình nhà giáo văn hoá, gia đình không ai
vi phạm pháp luật mắc các tệ nạn xã hội.
-Trong gia đình, bản thân tôi luôn gương mẫu chấp hành mọi chủ trương đường lối chính sách pháp luật của Nhà nước, quan tâm tới gia đình, người thân, nuôi dạy con tốt, vợ chồng hạnh phúc;
– Quan hệ với hàng xóm chan hoà, thân thiện;
– Trong cơ quan, thân mật gần gũi với đồng nghiệp, với học sinh và phụ huynh học sinh, không vi phạm lối sống thiếu lành mạnh, tha hoá, biến chất.
– Tham gia đầy đủ nhiệt tình các hoạt động của các tổ chức, đoàn thể trong nhà trường.
– Luôn có thái độ niềm nở thân ái trong quan hệ với nhân dân nơi cư trú và đồng nghiệp.
– Luôn có ý thức thực hành tiết kiệm và sử dụng tài sản chung của nhà trường
– Thường xuyên chú ý lắng nghe, tiếp thu các ý kiến phê bình góp ý của đồng nghiệp, của học sinh, từ đó có sự điều chỉnh nội dung phương pháp cho phù hợp với đặc thù các công tác được giao.
-Thông qua mạng xã hội Facebook, phòng lao động thương binh xã hội huyện……., phòng văn hóa xã, tôi báo cho gia đình 1 số liệt sỹ về thông tin phần mộ liệt sĩ mà gia đình liệt sĩ chưa tìm thấy.
– Tôi quyên góp đồ dùng, quần áo, sách vở gửi cho học sinh trường THCS……….
III. CÁC HÌNH THỨC ĐÃ ĐƯỢC KHEN THƯỞNG:
1. Danh hiệu thi đua:
Năm Danh hiệu thi đua Số, ngày, tháng, năm của quyết định công nhận danh hiệu thi đua; cơ quan ban hành quyết định
2. Hình thức khen thưởng:
Năm Hình thức khen thưởng Số, ngày, tháng, năm của quyết định khen thưởng; cơ quan ban hành quyết định
Trên đây là những thành tích tôi đã đạt được trong năm học 20…. – 20….. vừa qua. Tôi xin báo cáo và đề nghị các cấp có thẩm quyền xem xét,quyết định.
Tôi xin chân thành cám ơn ./
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊXÁC NHẬN, ĐỀ NGHỊ
(Ký, đóng dấu)
NGƯỜI BÁO CÁO THÀNH TÍCH(Ký, ghi rõ họ và tên)
THỦ TRƯỞNG ĐƠN VỊ CẤP TRÊN TRỰC TIẾP XÁC NHẬN(Ký, đóng dấu)
………….
Mời các bạn tải file tài liệu để xem thêm nội dung chi tiết
Đăng bởi: THPT Ngô Thì Nhậm
Chuyên mục: Biểu mẫu giáo dục