Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên dành cho các thầy cô trường Mầm non với 44 Module được chia thành các chủ đề khác nhau xoay quanh các vấn đề liên quan đến tâm sinh lý, môi trường học tập, ứng xử đồng nghiệp, .. vv sẽ giúp mọi người có cái nhìn sâu sắc hơn liên quan đến ngành nghề của mình.
Vậy mời thầy cô cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm kinh nghiệm viết bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên của mình. Ngoài ra, thầy cô còn có thể tham khảo thêm mẫu bài thu hoạch cho cấp Tiểu học, THCS và THPT.
Bài thu hoạch BDTX Mầm non 44 Module
Module MN 1: Đặc điểm phát triển thể chất – Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về phát triển thể chất
Bạn đang xem: Bài thu hoạch bồi dưỡng thường xuyên Mầm non Bài thu hoạch BDTX Mầm non 44 Module
Module MN 2: Đặc điểm phát triển tình cảm, kỹ năng xã hội – Mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về tình cảm, kỹ năng xã hội
Module MN 3: Đặc điểm phát triển ngôn ngữ, Những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về ngôn ngữ
Module MN 4: Đặc điểm phát triển nhận thức, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về nhận thức
Module MN 5: Đặc điểm phát triển thẩm mĩ, những mục tiêu và kết quả mong đợi ở trẻ mầm non về thẩm mĩ
Module MN 6: Chăm sóc trẻ mầm non
Module MN 7: Môi trường giáo dục cho trẻ mầm non
Module MN 8: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3 – 36 tháng tuổi
Module MN 9: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ 3 – 6 tuổi
Module MN 10: Tư vấn về chăm sóc giáo dục mầm non
Module MN 11: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 – 36 tháng tuổi
Module MN 12: Tư vấn cho các bậc cha mẹ về chăm sóc giáo dục trẻ từ 3 – 6 tuổi
Module MN 13: Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 14: Phương pháp tư vấn về giáo dục mầm non cho các tổ chức xã hội
Module MN 15: Đặc điểm của trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 16: Chăm sóc giáo dục và đáp ứng trẻ có nhu cầu đặc biệt
Module MN 17: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 – 36 tháng tuổi
Module MN 18: Lập kế hoạch giáo dục trẻ 3 – 6 tuổi
Module MN 19: Phương pháp tìm kiếm khai thác xử lí thông tin phục vụ xây dựng và tổ chức các hoạt động giáo dục
Module MN 20: Phương pháp dạy học tích cực trong giáo dục mầm non
Module MN 21: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thể chất
Module MN 22: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển nhận thức
Module MN 23: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển ngôn ngữ
Module MN 24: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển tình cảm, kĩ năng xã hội
Module MN 25: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong lĩnh vực phát triển thẩm mĩ
Module MN 26: Ứng dụng phương pháp dạy học tích cực trong tổ chức hoạt động vui chơi
Module MN 27: Thiết kế các hoạt động giáo dục lồng ghép nội dung bảo vệ môi trường giáo dục sử dụng năng lượng tiết kiệm và giáo dục an toàn giao thông
Module MN 28: Hướng dẫn sử dụng các thiết bị giáo dục theo danh mục thiết bị dạy học tối thiểu
Module MN 29: Hướng dẫn bảo quản sửa chữa một số thiết bị đồ dùng giáo dục và dạy học đơn giản
Module MN 30: Làm đồ dùng dạy học đồ chơi tự tạo
Module MN 31: Hướng dẫn sử dụng một số phần mềm vui chơi, học tập thông dụng cho trẻ mầm non
Module MN 32: Thiết kế và sử dụng giáo án điện tử
Module MN 33: Đánh giá trong giáo dục mầm non
Module MN 34: Sử dụng bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi
Module MN 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non
Module MN 36: Sáng kiến kinh nghiệm trong giáo dục mầm non
Module MN 37: Quàn lí nhóm/ lớp học mầm non
Module MN 38: Lập dự toán mở trường mầm non tư thục
Module MN 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo
Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non
Module MN 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị – xã hội của giáo viên mầm non
Module MN 43: Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong giáo dục mầm non
Module MN 44: Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật trong giáo dục mầm non
Đăng bởi: THPT Ngô Thì Nhậm
Chuyên mục: Biểu mẫu giáo dục