Mẫu phiếu dự giờ giáo viên mầm non là mẫu phiếu được lập ra nhằm đánh giá năng lực của học sinh và của cả giáo viên nên sau mỗi tiết dự giờ người dự giờ cần đánh giá kết quả buổi học đó.
Bên cạnh cấp Mầm non, thầy cô có thể tham khảo thêm mẫu phiếu đánh giá tiết dạy cho cấp Tiểu học, THCS. Sau đây, mời các bạn cùng tham khảo mẫu phiếu đánh giá tiết dự giờ trong bài viết dưới đây:
Phiếu đánh giá hoạt động giáo viên Mầm non
Phiếu đánh giá hoạt động lau mặt
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO …………
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG LAU MẶT
Họ và tên giáo viên………………………………………………………………………………….
Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT
* Chuẩn bị:
– Khăn lau mặt đủ cho trẻ và có dự phòng.
– Khăn giấy để trẻ chùi mũi.
– Khăn trắng sạch.
– Có đồ dùng đựng khăn bẩn riêng.
* Hoạt động trẻ (cô):
– Lau đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).
– Lau kỹ những chỗ bẩn và không sử dụng lại chỗ khăn bẩn. Mặt trẻ được lau sạch.
– Thực hiện nề nếp.
* Lau đúng cách:
– Lau hai mắt trước.
– Lau sạch mũi, miệng, trán, má, cằm, cổ.
XẾP LOẠI:………………….
Ý kiến của nhà giáo
(Ký và ghi họ tên)
Ngày ……. tháng …….. năm 20……
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : …………………………………………………
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : ………………………………………………………
(Ký và ghi họ tên)
Phiếu đánh giá hoạt động rửa tay
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO …………
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG RỬA TAY
Họ và tên giáo viên: ………………………………………………………………………………..
Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT
* Chuẩn bị:
– Bồn rửa phù hợp, vừa tầm trẻ.
– Vệ sinh sạch, thoát nước tốt.
– Đảm bảo 10 cháu/ vòi.
– Có đủ nước sạch, xà bông……
– Móng tay trẻ được cắt ngắn, quần áo gọn thuận tiện thao tác.
* Hoạt động trẻ (cô):
– Rửa đúng cách (qui trình hợp lý, sạch).
– Tiết kiệm nước.
– Thực hiện nề nếp.
* Qui trình hợp lý:
– Làm ướt tay.
– Xoa tay với xà bông.
– Rửa tay theo các bước hợp lý với xà bông (không nước)
– Rửa tay dưới vòi nước sạch xà bông
– Vẫy tay nhẹ nhàng ráo nước
XẾP LOẠI:……………….
Ý kiến của nhà giáo
(Ký và ghi họ tên)
Ngày ……. tháng …….. năm 20……
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : …………………………………………………
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : ………………………………………………………
(Ký và ghi họ tên)
Phiếu đánh giá hoạt động tổ chức bữa ăn
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO ……………..
PHIẾU ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC BỮA ĂN
Họ và tên giáo viên: ………………………………………………………………………………..
Trường:………………………………………………… Độ tuổi của trẻ:…………………………
NỘI DUNG ĐÁNH GIÁ NHẬN XÉT
* Chuẩn bị:
– Vị trí ngồi ăn: sạch sẽ, thoáng mát, không khí vui tươi, chỗ ngồi thoải mái.
– Bàn ghế : kích thước, kiểu dáng phù hợp lứa tuổi, đảm bảo an toàn.
– Đầy đủ đồ dùng phục vụ ăn uống và có dự phòng cho trẻ sử dụng. Đảm bảo vệ sinh, an toàn, tiện sử dụng.
* Tổ chức hoạt động:
– Phân công trẻ trực nhật .
– Thực hiện luân phiên từng nhóm, trẻ không chờ đợi.
– GV có chén, muỗng riêng để nếm thức ăn .
– Đeo khẩu trang khi chia cơm và thức ăn.
– Giao tiếp qua bữa ăn.
– Giáo dục văn hóa ăn uống
– Tập trẻ tự xúc, không ép trẻ ăn
– Trẻ biết thu dọn đồ dùng sau khi ăn đúng cách.
– Sau khi ăn trẻ có thói quen uống nước, súc miệng, đánh răng.
– Trẻ được vui chơi nhẹ nhàng sau khi ăn.
– Sự phối hợp của giáo viên trong tổ chức bữa ăn
– Bữa ăn kết thúc đúng giờ.
XẾP LOẠI:……………..
Ý kiến của nhà giáo
(Ký và ghi họ tên)
Ngày ……. tháng …….. năm 20……
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : …………………………………………………
Họ và tên người thanh (kiểm) tra: ……………………
Chức vụ : ………………………………………………………
(Ký và ghi họ tên)
Đăng bởi: THPT Ngô Thì Nhậm
Chuyên mục: Biểu mẫu giáo dục