Các dạng toán về luỹ thừa với số mũ tự nhiên. Luỹ thừa với số mũ tự nhiên có một số dạng toán cơ bản mà các em thường gặp, những dạng toán về luỹ thừa cũng có khá nhiều bài tương đối khó. Vì vậy trong bài viết này chúng ta cùng tổng hợp các dạng toán về luỹ thừa với số mũ tự nhiên, qua đó giúp các em cảm thấy việc giải các bài tập về luỹ thừa không phải là vấn đề làm khó được chúng ta. I. Kiến thức cần nhớ về Luỹ thừa 1. Lũy ... Xem chi tiết
Lớp 6
Dàn ý tả cơn mưa mùa xuân
I. Dàn ý Tả cơn mưa mùa xuân 1. Mở bài Giới thiệu về cơn mưa mùa xuân. 2. Thân bài Bạn đang xem: Dàn ý tả cơn mưa mùa xuân - Mưa xuân khởi đầu cho một năm mới- Cơn mưa mùa xuân đến, xóa tan cái rét buốt chỉ còn hơi se lạnh.- Mưa nhỏ, hạt mưa nhỏ xíu, bay phảng phất trong nền trời - Cảnh vật, con người vào mùa mưa xuân:+ Cảnh vật có thêm sức sống, đâm chồi.+ Cơn mưa cũng khiến tâm hồn con người nhẹ nhàng, sảng khoái.+ Cơn mưa ... Xem chi tiết
Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em
Đề bài: Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em Bạn đang xem: Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em I. Dàn ý Kể lại truyện Em Bé Thông Minh bằng lời văn của em (Chuẩn) 1. Mở bài Giới thiệu câu chuyện 2. Thân bài - Diễn biến câu chuyện:+ Nhà vua cho người đi khắp nơi để tìm người tài giúp nước+ Đến làng nọ gặp được cậu bé thông minh+ Cuộc đối đáp của ... Xem chi tiết
Kể về một kỉ niệm thời ấu thơ làm em nhớ mãi
>> Những bài văn Kể về một kỉ niệm đáng nhớ hay, đạt điểm 10 Đề bài: Kể về một kỉ niệm thời thơ ấu làm em nhớ mãi. Bạn đang xem: Kể về một kỉ niệm thời ấu thơ làm em nhớ mãi Kể lại về một kỉ niệm thời thơ ấu làm em nhớ mãi I. Dàn ý Kể lại về một kỉ niệm thời thơ ấu làm em nhớ mãi (Chuẩn) 1. Mở bài: - Dẫn dắt vào câu chuyện về những ký ức tuổi thơ. 2. Thân bài: - Hoàn cảnh: Những ngày đầu lập nghiệp của cha mẹ, nghèo ... Xem chi tiết
Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em
Đề bài: Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em Bạn đang xem: Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em I. Dàn ý Kể về một thầy (cô) giáo kính yêu nhất của em (Chuẩn) 1. Mở bài Giới thiệu về cô giáo, thầy giáo mà em quý mến 2. Thân bài - Cô giáo, thầy giáo của em tên gì? dạy em môn gì?- Đặc điểm của thầy cô: Giọng nói, dáng người,…- Kỉ niệm đáng nhớ/ ấn tượng sâu sắc ... Xem chi tiết
Kể lại một truyền thuyết bằng lời văn của em
Đề bài: Kể lại một truyền thuyết bằng lời văn của em Kể lại một truyền thuyết bằng lời văn của em Bạn đang xem: Kể lại một truyền thuyết bằng lời văn của em I. Kể lại truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh bằng lời văn của em Mị Nương là con gái vua Hùng đời thứ 18. Nàng có sắc đẹp tuyệt trần, vua Hùng yêu thương muốn cho con gái lấy được chồng hiền và tài giỏi nên đã mở ra hội thi kén rể. Nghe tin kén rể của vua Hùng, trai tráng ... Xem chi tiết
Dàn ý phân tích truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh
Dàn ý Phân tích truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh I. Dàn ý Phân tích truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh (Chuẩn) 1. Mở bài Bạn đang xem: Dàn ý phân tích truyền thuyết Sơn Tinh - Thủy Tinh - Trong kho tàng văn học dân gian Việt Nam, có vô vàn những tác phẩm có giá trị văn hóa, truyền thống, lịch sử sâu sắc, đó là những truyền thuyết, những câu chuyện cổ, những câu ca dao được lưu truyền từ đời này qua đời khác như một thứ tài ... Xem chi tiết
Dàn ý gươm thần là một nhân vật vô cùng quan trọng trong truyền thuyết Sự tích Hồ Gươm. Hãy nêu những cảm nhận của em về nhân vật này
Dàn ý gươm thần là một nhân vật vô cùng quan trọng trong truyền thuyết Sự tích Hồ Gươm. Hãy nêu những cảm nhận của em về nhân vật này Cảm nhận về “nhân vật” Gươm thần trong Sự tích Hồ Gươm Bạn đang xem: Dàn ý gươm thần là một nhân vật vô cùng quan trọng trong truyền thuyết Sự tích Hồ Gươm. Hãy nêu những cảm nhận của em về nhân vật này I. Dàn ý cảm nhận về hình tượng gươm thần trong Sự tích Hồ Gươm (Chuẩn) 1. Mở bài - Giới ... Xem chi tiết
Để trở thành người có tính tự lập thì học sinh cần phải rèn luyện như thế nào? Em hãy nêu một số biểu hiện trái với tự lập trong học tập và trong sinh hoạt hàng ngày
Để trở thành người có tính tự lập thì học sinh cần phải rèn luyện như thế nào? Em hãy nêu một số biểu hiện trái với tự lập trong học tập và trong sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là một số câu trả lời do THPT Ngô Thì Nhậm biên soạn. Các em có thể tham khảo để hoàn thiện tốt bài tập GDCD của mình nhé. Để trở thành người có tính tự lập thì học sinh cần phải rèn luyện như thế nào? Em hãy nêu một số biểu hiện trái với tự lập trong ... Xem chi tiết
Tả lại một cảnh đẹp mà em biết
Đề bài: Tả lại một cảnh đẹp mà em biết Tả lại một cảnh đẹp mà em biết Bạn đang xem: Tả lại một cảnh đẹp mà em biết I. Dàn ý tả lại một cảnh đẹp mà em biết Giới thiệu về cảnh đẹp mà em ấn tượng: Mùa thu Hà Nội 2. Thân bài - Giới thiệu về mùa thu và Hà Nội nói chung- Cảm nhận khi đi trên những con phố trong tiết trời mùa thu+ Những làn gió nhẹ, se lạnh của tiết trời mùa thu+ Hàng cây hai bên đường lá đã bắt đầu ngả vàng+ Mùi ... Xem chi tiết